CHNG TRNH KINH THNH MALACHI CHA NHT 04122016

  • Slides: 26
Download presentation
CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH MA-LA-CHI (CHÚA NHẬT 04/12/2016) *** v NGƯỜI CÓ SỐ

CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH MA-LA-CHI (CHÚA NHẬT 04/12/2016) *** v NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ ĐƯỢC TRAO VÒNG NGUYỆT QUẾ, MỘT MÓN QUÀ, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM CHO MỌI NGƯỜI THAM GIA. v BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN TÍCH CỰC, SIÊNG NĂNG HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA

C U 1 ĐỌC THUỘC C U KINH THÁNH! MA-LA-CHI 2: 15

C U 1 ĐỌC THUỘC C U KINH THÁNH! MA-LA-CHI 2: 15

C U 1 HOÀN THÀNH C U KINH THÁNH! sống “Vả, hơi. . .

C U 1 HOÀN THÀNH C U KINH THÁNH! sống “Vả, hơi. . . . của Đức Chúa Trời dầu có dư dật, chỉ làm nên một người mà thôi. Nhưng vì sao chỉ làm một người? Ấy là vì tìm một thánh dòng dõi. . . Vậy các ngươi khá cẩn thận trong tâm thần phỉnh dối mình; chớ đãi cách. . . . . với vợ mình lấy lúc tuổi trẻ” (Mal 2: 15).

C U 2 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa bảo các thầy tế

C U 2 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa bảo các thầy tế lễ của Ysơ-ra-ên đã khinh dể danh Ngài, vì họ dâng các lễ vật sau đây cho Chúa. Hãy chọn 1 câu sai: A. Bánh ô-uế B. Con vật mù C. Con vật què, đau D. Con vật chết ĐÁP: D (Ma-la-chi 1: 6 -8)

C U 3 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa ao ước có một

C U 3 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa ao ước có một người đóng các cửa của đền thờ, để các thầy tế lễ không vào nhen lửa. . . nơi bàn thờ của Ngài. A. Vô ý B. Vô ích C. Vô bổ D. Vô nghĩa ĐÁP: B (Ma-la-chi 1: 10)

C U 4 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa phán: Từ nơi mặt

C U 4 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa phán: Từ nơi mặt trời mọc cho đến nơi mặt trời lặn, . . sẽ là lớn giữa các dân ngoại. A. Tiếng ta B. Nước ta C. Ngôi ta D. Danh ta ĐÁP: D (Ma-la-chi 1: 11)

C U 5 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Đáng rủa thay là kẻ

C U 5 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Đáng rủa thay là kẻ hay lừa dối, trong bầy nó có con đực, mà nó hứa nguyện, nhưng nó lại dâng con vật. . . . làm của lễ cho Chúa. A. Bị cướp B. Bị chết C. Bị tàn tật D. Bị bệnh ĐÁP: C (Ma-la-chi 1: 14 a)

C U 6 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Giê-hô-va vạn quân phán:

C U 6 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Giê-hô-va vạn quân phán: Vì ta là. . . . , danh ta là đáng sợ giữa các dân ngoại. A. Thần lớn B. Vua lớn C. Thiên sứ lớn D. Đấng lớn ĐÁP: B (Ma-la-chi 1: 14 b)

C U 7 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Nếu các thầy tế lễ

C U 7 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Nếu các thầy tế lễ chẳng nghe lời Chúa và không dâng vinh hiển cho Ngài, thì Ngài sẽ quở trách giống gieo của họ, và rải trên mặt họ phân gì? A. Người B. Xanh C. Hóa học D. Con vật họ dùng làm của lễ. ĐÁP: D (Ma-la-chi 2: 3)

C U 8 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa đã lập giao ước

C U 8 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa đã lập giao ước sự sống và bình an với người thuộc chi phái nào, để họ kính sợ Ngài? A. Ru-bên B. Lê-vi C. Giu-đa D. Bên-gia-min ĐÁP: B (Ma-la-chi 2: 5 a)

C U 9 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Khi Chúa đã lập giao

C U 9 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Khi Chúa đã lập giao ước sự sống và bình an với người Lê-vi, thì họ đã kính sợ Chúa, và. . trước danh Chúa. A. Run rẩy B. Sấp mình C. Hát mừng D. Dâng lễ vật ĐÁP: A (Ma-la-chi 2: 5 b)

C U 10 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Môi miệng của thầy tế

C U 10 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Môi miệng của thầy tế lễ nên giữ sự thông biết, người ta tìm luật pháp trong miệng nó, vì nó là. . . . của Đức Giê-hô-va vạn quân. A. Thầy giáo B. Người đại diện C. Sứ giả D. Phát ngôn viên ĐÁP: C (Ma-la-chi 2: 7)

C U 11 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa không nhìn lễ vật,

C U 11 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa không nhìn lễ vật, và không vui lòng nhận lấy lễ vật dâng của những người đối đãi cách phỉnh dối với ai ? A. Cha mẹ B. Vợ C. Con cái D. Bạn thân ĐÁP: B (Ma-la-chi 2: 13 -14)

C U 12 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Vả, hơi sống của Chúa

C U 12 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Vả, hơi sống của Chúa dầu có dư dật, chỉ là nên 1 người mà thôi. Nhưng vì sao chỉ làm nên 1 người? Ấy là vì tìm 1 dòng dõi. . . ? A. Tốt B. Lớn C. Giỏi D. Thánh ĐÁP: D (Ma-la-chi 2: 15 a)

C U 13 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Vậy, các ngươi khá cẩn

C U 13 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Vậy, các ngươi khá cẩn thận trong tâm thần mình, chớ đãi cách phỉnh dối với vợ mình lấy lúc tuổi trẻ, vì Chúa ghét. . . ? A. Người sợ vợ B. Người cãi vợ C. Người mắng vợ D. Người bỏ vợ ĐÁP: D (Ma-la-chi 2: 15 -16)

C U 14 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Chúa Trời nói với

C U 14 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Chúa Trời nói với các thầy tế lễ Y-sơ-ra-ên rằng họ đã làm phiền Ngài bởi cái gì của họ? Bởi. . . . ? A. Suy nghĩ B. Lời nói C. Việc làm D. Cả ba ĐÁP: B (Ma-la-chi 2: 17)

C U 15 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Các ngươi đã ăn trộm

C U 15 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Các ngươi đã ăn trộm trong các phần mười và trong các của dâng. Các ngươi bị rủa sả, vì các ngươi, thảy. . đều ăn trộm ta. A. Cả đất B. Cả nước C. Cả làng D. Cả nhà ĐÁP: B (Ma-la-chi 3: 8 -9)

C U 16 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Người nào dâng 1 phần

C U 16 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Người nào dâng 1 phần 10 cho Chúa, Ngài sẽ làm cho họ những việc sau đây. Hãy chọn 1 câu không đúng! A. Áo quần ngươi không cũ mòn. B. Không đủ chỗ để chứa phước. C. Trái nho không bị rụng. D. Hoa màu không bị phá hại ĐÁP: A (Ma-la-chi 3: 10 -11)

C U 17 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Vì nầy, ngày đến, cháy

C U 17 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Vì nầy, ngày đến, cháy như lò lửa. Mọi kẻ kiêu ngạo, mọi kẻ làm sự gian ác sẽ như. . . ? A. Rơm cỏ B. Lá khô C. Củi khô D. Cây mục ĐÁP: A (Ma-la-chi 4: 1 a)

C U 18 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Giê-hô-va phán: Ngày ấy

C U 18 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Giê-hô-va phán: Ngày ấy đến, thiêu đốt chúng nó (kẻ kiêu ngạo và gian ác), chẳng để lại cho chúng nó hoặc rễ, hoặc. . . . ? A. Gốc B. Thân C. Nhành D. Lá ĐÁP: C (Ma-la-chi 4: 1 b)

C U 19 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Ngày đến, người kính sợ

C U 19 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Ngày đến, người kính sợ danh Chúa, thì mặt trời công bình sẽ mọc lên cho, trong cánh nó có sự chữa bệnh. Họ sẽ đi ra và nhảy nhót như. . . . của chuồng. A. Ngựa tơ B. Nai tơ C. Trâu tơ D. Bò tơ ĐÁP: D (Ma-la-chi 4: 2)

C U 20 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Việc Đức Chúa Trời truyền

C U 20 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Việc Đức Chúa Trời truyền luật pháp cho Môi-se, tức là những luật lệ và mạng lệnh cho cả Y-sơ -ra-ên, được xảy ra ở đâu? A. Núi Hô-rếp (Si-na-i) B. Núi Cạt-mên C. Núi Mô-ri-a D. Núi A-ra-rát ĐÁP: A (Ma-la-chi 4: 4)

C U 21 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Trước ngày lớn và đáng

C U 21 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Trước ngày lớn và đáng sợ của Đức Giê-hô-va chưa đến, thì Ngài sẽ sai đấng tiên tri nào đến? A. Ê-li B. Ê-li-sê C. Ê-sai D. Ê-tiên ĐÁP: A (Ma-la-chi 4: 5)

C U 22 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Đấng tiên tri Ê-li đến

C U 22 CHỌN C U TRẢ LỜI ĐÚNG Đấng tiên tri Ê-li đến thì sẽ làm cho lòng cha trở lại cùng con cái, lòng con cái trở lại cùng cha. Đấng tiên tri Ê-li nầy chỉ về ai ? A. Chúa Giê-xu B. Giăng Báp-tít C. Phi-e-rơ D. Phao-lô ĐÁP: B (Malachi 4: 5 -6, Mathiơ 17: 12 -13)

C U 23 TÌM C U KINH THÁNH THEO HÌNH ĐÁP: Những người kính

C U 23 TÌM C U KINH THÁNH THEO HÌNH ĐÁP: Những người kính sợ Chúa nói cùng nhau thì Ngài để ý mà nghe, và 1 sách để ghi nhớ được chép trước mặt Ngài (Ma-la-chi 3: 16)

HẾT CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ

HẾT CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! v XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!